Top 4 chuột máy tính có dây giá rẻ tốt nhất 2022

Chuột máy tính là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu dành cho người sử dụng máy tính, laptop, máy tính bảng. Hiện nay có rất nhiều loại chuột, cơ bản vẫn là 2 dạng chuột là chuột máy tính không dây và chuột máy tính có dây.
Bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá nhanh top 3 chuột máy tính có dây giá rẻ tốt nhất 2022. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một phiên bản phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng.

1/ Chuột Fuhlen L102

Chuột Fuhlen L102 mang đến cho người dùng hai sự lựa chọn về màu sắc đó là: màu hồng và màu đen truyền thống. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng chắc chắn, mang lại cảm giác cầm vừa tay và thoải mái khi thao tác, dường như không bị mỏi tay hay khó chịu khi sử dụng thời gian dài, vì vậy được giới công nghệ khẳng định đây là dòng chuột có dây tốt.

Chuột Fuhlen L102 được trang bị công nghệ cảm biến quang học hiện đại với độ phân giải 1000 DPI. Bạn có thể sử dụng chuột để làm việc, giải trí, chơi game, lướt web, đọc tin tức thoải mái.
Chuột được hoàn thiện bởi một lớp chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chống va đập tốt, gồm có cổng USB giúp kết nối với laptop và PC dễ dàng. Ngoài ra còn có 3 nút bấm cơ bản như chuột trái, chuột phải và nút cuộn.
Xem thêm:

Độ nhạy của chuột Fuhlen L102 có thể lên tới 1000dpi, đáp ứng nhu cầu làm việc hằng ngày của công việc văn phòng hay dành cho các game thủ.

2/ Chuột Fuhlen X102SC

Đây là phiên bản kế nhiệm chuột Fuhlen L102, nhằm cải tiến hơn và khắc phục những thiếu sót từ thế hệ đàn anh, nhưng vẫn ở trong phân khúc chuột có dây giá rẻ. Chuột Fuhlen X102S được trang bị DPI tối đa lên tới 2400 và được mặc định với 4 mức để người dùng có thể tùy chọn, bao gồm: 800/1200/1600/2400.
Độ dài của dây chuột là 1.6m cho phép bạn có thể thoải mái thao tác. Chuột Fuhlen L102S được trang bị hệ thống led 7 màu ở con lăn cùng hình logo trên thân chuột, với thiết kế Ergonomic sẽ phù hợp với kích thước bàn tay của người Việt Nam.

3/ Chuột AKKO AG325

Chuột AKKO AG325 là dòng chuột có dây cao cấp chủ yếu dành để chơi Game. Chuột được thiết kế phù hợp với cả người thuận tay phải hay tay trái, bạn sẽ dễ dàng thao tác mà không hề gặp khó khăn nào cả.


PWM3325 được tích hợp sẵn trong con chuột này, giúp tăng thêm tính chính xác từng đường mm, đảm bảo sẽ không bỏ sót bất cứ một lượt click nào.
Là dòng chuột đảm bảo chất lượng Switch hàng đầu hiện nay dành cho các game thủ. Switch Omron với 50 triệu lần ấn chắc chắn từng cú nhấp.

4/ Chuột máy tính có dây HP M150

Đây là dòng chuột phù hợp tất cả các tác vụ dành cho học tập, văn phòng, làm đồ họa,... Với DPI 1000 hoặc 1600, số nút bấm: 6 phím (2 phím tới/lùi bên hông). Trọng lượng chuột là 81 gam, kích thước 115 x 69.2 x 37 mm, phím bấm có thể đảm bảo với độ bền hơn 5 triệu lượt.


Chuột HP M150 được kết nối USB có dây, chiều dài cáp là 1.8m làm bằng cao su. Chuột hoàn toàn có thể hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành Windows 7/8/10 và vả Mac OS.
Tạm kết
Trên đây là top 4 chuột máy tính có dây giá rẻ tốt nhất 2022 để bạn lựa chọn. Hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin hữu ích về chuột máy tính có dây cần thiết dành cho bạn đọc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính win 7, 8,10

Microsoft Surface Headphones 2 có thời lượng pin lên đến 20 giờ

Microsoft Surface Slim Pen 2 hỗ trợ trên những thiết bị nào