Săn lùng mẫu Surface có thời lượng Pin khủng nhất hiện nay

Pin của máy tính đóng vai trò quan trọng và là yếu tố quyết định trong việc lựa chọn máy của nhiều người. Hiện nay dòng Surface đang được rất nhiều người chú ý, không chỉ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ mà còn có thời lượng pin cực khủng. Chính vì vậy những mẫu Surface có thời lượng Pin cao đang được săn lùng trong thời gian gần đây. Cùng điểm qua một số mẫu Surface đang gây “sóng gió” trên thị trường trong năm này dưới đây nhé.

Surface Pro 6 13,5 tiếng đồng hồ

Surface Pro 6 là chiếc máy tính bảng lai ăn khách nhất hiện nay. Không chỉ dựa vào thiết kế hoàn hảo, nhỏ gọn mang tính linh hoạt mà ngay cả cấu hình máy cũng có nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Pro 6 ấn tượng với thời lượng pin lên đến 13,5 giờ đồng hồ. Thời lượng pin này đã cải thiện đáng kể so với thế hệ cũ, gây ấn tượng cho người sử dụng. Chính nhờ vậy nên các công việc được giải quyết không bị gián đoạn trong ngày dài làm việc. 

Không chỉ riêng dòng Surface Pro 6 mà hiện nay trên thị trường mẫu Pro 2017 cũng có thời lượng pin ấn tượng. Theo công bố thì Microsoft mang đến cho pro 2017 thời gian phát video liên tục cho máy là 13,5h đồng hồ. Nhưng nếu làm các công việc khác nhau và tùy vào điều kiện bên ngoài thì mức pin chỉ đạt 9-10 tiếng mà thôi. Song điều này vẫn cho thấy đây là mẫu máy đang mua nhất trong năm nay khi thể hiện ưu điểm của mình qua thiết kế và cấu hình.

Surface Laptop – 14,5 tiếng đồng hồ

Surface Laptop có thời lượng pin lên đến 14,5 tiếng, lâu hơn cả dòng MacBook Air của Apple là 12 tiếng. Thời lượng pin lâu có được là nhờ vào hệ điều hành Windows 10S đã được tinh giản. Cho đu thế máy vẫn sở hữu cấu hình cao hơn so với các mẫu khác trong phân khúc. Cụ thể là có tùy chọn sử dụng chip Core i5 và Core i7, cho hiệu năng cao hơn so với phiên bản cũ và các đối thủ khác. 

Màn hình đạt 3,4 triệu điểm ảnh đẹp xuất sắc với tấm nền LCD mỏng nhất từng được sản xuất cho laptop, nên chiếc laptop này không chỉ mỏng nhẹ mà còn rất sang trọng, tinh tế. Giá cho mẫu máy này rất mềm mại và bất kể ai cũng có thể sở hữu chúng.

Surface Book - 17 tiếng đồng hồ

Đây là dòng máy tính được đánh giá có thời lượng Pin khủng nhất trong các dòng Surface hiện nay. Với thời lượng pin lên đến 17 tiếng đồng hồ nhưng khi máy hoạt động trong điều kiện chuẩn. Tức là nhiệt độ, môi trường, độ sáng màn hình phải đạt chuẩn, thì sẽ xem video liên tục trong 2 ngày vẫn luôn ổn định, không hết pin. 

Chính vì vậy mẫu máy này đang được rất nhiều người quan tâm. Ngoài ra Surface Book còn mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội từ việc thiết kế bên ngoài có thể làm việc sử dụng nhiều chế độ khác nhau. Sở hữu một màn hình cảm ứng 3K siêu sắc nét đồng thời cấu hình của máy cực mạnh mẽ có thể xử lý các tác vụ nặng cho đến cả công việc đồ hòa luôn mượt mà.
>>Xem thêm: Surface Pro có thể là một trong những PC 5G đầu tiên được hỗ trợ chip cho modem 5G
Kết luận
Với các mẫu của Surface có thời lượng Pin khủng như trên đã cho bạn thấy những siêu phẩm này hoàn hảo về mọi mặt. Để tìm được chiếc máy phù hợp đúng như nhu cầu của mình thì bạn hãy liên hệ ngay với Surface Việt. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho các bạn các chọn lựa, sử dụng các sản phẩm Surface sao cho bền bỉ và kéo dài tuổi thọ pin của máy lâu nhất. Cảm ơn các bạn đã lựa chọn sản phẩm của chúng tôi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính win 7, 8,10

Microsoft Surface Headphones 2 có thời lượng pin lên đến 20 giờ

Microsoft Surface Slim Pen 2 hỗ trợ trên những thiết bị nào