Surface Pro 9 cũ - Lựa chọn thông minh với mức giá phải chăng

Surface Pro 9 là sản phẩm Surface Pro mới đây nhất của nhà Microsoft, máy được ra mắt vào ngày 12 tháng 10 năm 2022. Đây là phiên bản được nâng cấp cải tiến nhẹ so với Surface Pro 8 ra mắt vào 2021.
Surface Pro 9 có viền màn hình máy được làm mỏng hơn nhiều so với Surface Pro 8, vẫn là một thiết bị Surface Pro đích thực với thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng cùng nhiều tùy chọn màu sắc, đặc biệt, máy đã được bổ sung thêm 2 tùy chọn màu sắc mới là màu Sapphire và màu Forest tuyệt đẹp, phù hợp với những ai thích thời trang. Cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ, thuận tiện hơn với cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt 4. Cùng ra mắt với Surface Pro 9 kết nối wifi là phiên bản Surface Pro 9 5G, cho phép máy kết nối Internet mọi lúc mọi nơi đáp ứng nhu cầu làm việc thường xuyên phải di chuyển.
Surface Pro 9 mới có giá khởi điểm từ 999 $ (giá của Microsoft, chưa bao gồm thuế và phí vận chuyển). Đây là một mức giá không hề ít, vì vậy không ít người dùng đã có một lựa chọn thông minh với mức giá phải chăng từ Surface Pro 9 cũ. Giá Surface Pro 9 cũ có đáng để mua hay không, cùng Surface Việt tìm hiểu ngay nhé!

1/ Lý do của sự lựa chọn thông minh

Ưu điểm đầu tiên của việc lựa chọn Surface Pro 9 cũ chắc chắn là giá cả phải chăng. Giá máy Surface Pro 9 cũ có thể chênh từ 2 - 10 triệu đồng đối với các modem cơ bản, hoặc có thể lên đến vài chục triệu đồng so với giá đưa ra của microsoft là điều bình thường.
Surface Pro 9 cũ


Ví dụ: Surface Pro 9 Graphite + Platinum + Forest + Sapphire Wifi Intel Evo 12th Core i5 Ram 8GB SSD 256GB phiên bản mới đang được bán ra với giá 26.490.000 VNĐ, trong khi đó, máy cũ chỉ còn 24.500.000 VNĐ.
Giá máy Surface cũ cũng có thể sẽ thay đổi tùy từng thời điểm, vì vậy bạn nên tham khảo, tìm hiểu chi tiết giá của Surface Pro 9 cũ tại thời điểm mình cần mua máy.


Microsoft Surface Pro 9 là chiếc máy được Microsoft sản xuất với chất lượng cao, hiện đại từ thiết kế bên ngoài lẫn tính năng, cấu hình bên trong, vì vậy tính ổn định của dòng máy này là rất tốt. Đặc biệt, khi mua một chiếc Surface Pro 9 cũ tại Surface Việt bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào tính ổn định của máy. Chính sách bảo hành tốt, khách hàng được check kiểm tra trực tiếp tất cả thông số kỹ thuật máy tại công ty trước khi xuống tiền mua máy.

2/ Hiệu năng vượt trội

Với cấu hình mạnh mẽ từ con chip Intel Alder Lake thế hệ thứ 12 mới, người dùng Surface Pro 9 có thể tùy chọn bộ vi xử lý Intel Core i5 hoặc Core i7. Dung lượng RAM từ 8GB, 16GB đến 32GB; đi kèm là SSD 128GB, 256GB, 512GB và còn lên tới 1TB.


Hiệu năng Surface Pro 9


Đối với phiên bản Surface Pro 9 cũ Core i5 Ram 8GB, SSD 256GB vẫn được tích hợp card đồ họa Intel Iris Xe graphics và sự kết hợp cùng hệ điều hành Windows 11.
Với chi phí thấp hơn nhưng đối với cấu hình này bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc Surface Pro 9 cũ để làm việc hoặc giải trí một cách hiệu quả.


3/ Camera chất lượng cao

Surface Pro 9 là một trong những dòng máy có hệ thống camera chất lượng cao với công nghệ tiên tiến. Máy được trang bị camera trước HD 1080p cực kỳ sắc nét mang đến những hình ảnh tốt hơn cho người dùng trong các cuộc gọi hình ảnh. Bạn hoàn toàn có được những trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp với nhiều chế độ, với những hình ảnh chất lượng cao.
camera Surface Pro 9

4/ Surface Việt - Địa chỉ bán Surface Pro 9 cũ uy tín

Một chiếc Surface 9 luôn có mức giá thấp hơn hẳn so với máy mới là điều dĩ nhiên, nhưng để có được một sản phẩm chất lượng thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là rất cần thiết.
Hẳn bạn đã biết, Surface Việt là một trong những đơn chuyên kinh doanh, phân phối các dòng máy Surface chính hãng được hầu hết người dùng trong nước tin tưởng và lựa chọn. Công ty có đầy đủ các dòng máy Surface mới và cũ để người dùng lựa chọn. Sản phẩm của công ty được nhập trực tiếp từ Microsoft không cần qua bất kỳ khâu trung gian nào, nên giá bán phải chăng, có sự cạnh tranh trên thị trường.


Nếu bạn thực sự muốn mua một chiếc Surface Pro 9 cũ chất lượng, với mức giá phải chăng thì Surface Việt sẽ là một gợi ý tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Surface Việt sẽ liên tục về các mẫu máy Surface Pro 9 cũ với hình thức mới đến 99% với mức giá cực kỳ ưu đãi.
Cần tư vấn vui lòng liên hệ với Surface Việt qua hotline 0834.82.1988 - 0393.550.555 miễn phí để được tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website https://Surfaceviet.vn để tham khảo chi tiết về Surface Pro 9 cũ nói riêng và tất cả máy Surface nói chung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính win 7, 8,10

Microsoft Surface Headphones 2 có thời lượng pin lên đến 20 giờ

Microsoft Surface Slim Pen 2 hỗ trợ trên những thiết bị nào