Chiếc Surface nào mới thực sự dành cho các tín đồ thiết kế đồ họa

Mỗi dòng Surface khi được Microsoft cung cấp đều đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các đối tượng người dùng khác nhau.Có thể cùng một dòng Surface cũng có thể phù hợp với nhiều người dùng cùng lúc đó là học sinh, sinh viên, văn phòng hay thiết kế đồ họa,....
Tuy nhiên chiếc Surface nào mới thực sự dành cho các tín đồ thiết kế đồ họa, để giúp họ có được sử trải nghiệm, sử dụng hiệu quả cao nhất trong việc thiết kế đồ họa thì không phải ai cũng biết.

Đặc điểm của Surface Book 2

Surface Book 2 là chiếc laptop khủng nhất, hoàn hảo nhất được Microsoft cung cấp chủ yếu dành cho các tín đồ thiết kế đồ họa.

Thiết kế

Surface Book được thiết kế vỏ nhôm Magie nguyên khối, nên trọng lượng của Surface Book chỉ có 1.9 kg mặc dù màn hình 15 inch, không cần lo lắng mỗi khi chúng ta mang theo máy di chuyển.

Thiết kế bàn phím


Người dùng đánh giá rất cao về bàn phím của Surface Book 2 15 inch, khi có một diện tích khá rộng rãi thoải mái để sử dụng.

Phần loa của Surface Book 2

Được kết hợp hai bên viền nền màn hình giống với Surface Pro cho lượng âm thanh trực diện với người sử dụng, đảm bảo to rõ dễ nghe nhất.

Phần kết nối

Với cổng USB Type-C, USB 3.0, một khe cắm thẻ nhớ SD cùng với bộ jack cắm tai nghe được thiết kế phía trên máy.
Được sở hữu màn hình 15 inch, tỉ lệ 3:2, độ hiển thị 3K Surface Book 2 được giới đồ họa xem như là một cỗ máy đồ họa siêu phẩm không dòng nào qua được.

Cấu hình Surface Book 2

Đây là đặc điểm được dân đồ họa đánh giá cao về dòng Surface Book 2 khi có Chip Intel Core i7 8th và Card đồ họa GTX 1060.


Luôn đáp ứng khả năng tương tác giữa mọi ứng dụng giúp ích lớn trong việc đồ họa, không phải dòng nào cũng có được khi Surface Book 2 có 15 inch.

Đánh giá thời lượng pin Surface Book 2

Đối với Surface Book 2 nếu dùng trong thiết kế đồ họa thì tùy vào nhu cầu hoạt động của mỗi người sẽ có thời lượng pin tương xứng. Tuy nhiên nếu sử dụng để xem video thì sẽ có thời lượng pin kéo dài lên tới 16 tiếng.
Được thiết kế cổng sạc ở ngay phía dưới nên không bắt buộc phải nạp điện ở ngay chế độ Laptop.
Kết bài
Ngoài Surface Book 2 còn có dòng Surface Studio cũng là một lựa chọn mới lạ dành cho những tín đồ thiết kế đồ họa. Điểm độc lạ của Surface Studio là được trang bị độc quyền món phụ kiện có một không hai có tên là Surface Dial. Phụ kiện trình làng với hình dạng của một khối trụ tròn, có màu bạc, có thể nói như một cái núm xoay. Dùng phụ kiện này đặt lên màn hình thì menu cho một khả năng tùy chỉnh trên màn hình, tức là lúc này chúng ta có thể chọn mà chỉ việc xoay khối tròn này là được.


Trên đây là một số thông tin về Surface Book 2 hay Surface Studio dành cho các tín đồ thiết kế đồ họa. Nếu bạn có hứng thú với một trong những dòng máy Surface thì hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi theo số máy 0834.821.988 - 0393.550.555. Ngoài ra khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm, phụ kiện của Surface Việt khi truy cập địa chỉ website surfaceviet.vn
Ngoài surface Book 2, Surface Studio còn có rất nhiều Surface khác sẵn sàng đồng hành với các tín đồ thiết kế đồ họa như Surface Book 1, Surface Studio 1,2,3,......
Sản phẩm của Surface đến tay người tiêu dùng luôn có cam kết về chất lượng, sản phẩm chính hãng, giá thành có sử cạnh tranh với thị trường. Cùng với đó là những chính sách bảo hành thỏa mãn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính win 7, 8,10

Microsoft Surface Headphones 2 có thời lượng pin lên đến 20 giờ

Microsoft Surface Slim Pen 2 hỗ trợ trên những thiết bị nào