Đã có những thông tin gì về Surface Laptop 4?

Nếu chúng tôi nói rằng các bạn sắp được chạm tay vào Surface Laptop 4, liệu rằng bạn có tin? Nhưng đó là sự thật vì đã có những thông tin rò rỉ về mẫu máy mới này. Mới gần đây thôi thì Surface Laptop 3 mới lên kệ ra mắt người dùng không lâu. Nhưng Microsoft vẫn âm thầm tiếp tục các thiết kế mới của hãng. Dự kiến năm 2020 sẽ có nhiều mẫu máy được giới thiệu đến người yêu công nghệ, trong đó Surface Laptop 4 sẽ là mẫu máy đáng được mong chờ nhiều nhất.

Surface Laptop 4 sẽ thay đổi gì?

Về thiết kế

Sẽ có sự thay đổi về kích thước là những tin đồn về Surface Laptop 4 cho hay. Nếu Surface Laptop 3 đã sở hữu vẻ bề ngoài đã thay đổi tích cực hơn nhiều so với Laptop 2 thì có thể ở Surface Laptop 4 sẽ lại có thêm sự chuyển biến mới về ngoại hình. Nhưng khả năng vẫn giữ nhiều thiết kế cũ vì chúng vẫn độc đáo và phù hợp với xu thế hiện nay.

Một CPU mới mạnh mẽ hơn

Một tùy chọn mới sắp ra mắt trên Surface laptop 4 có thể là CPU AMD Ryzen 4000 và Intel Tiger Lake-U. Khi mà trên Laptop 3 vẫn bắt gặp cấu hình có hệ vi xử lý Core Intel và AMD thì chắc chắn không quá bất ngờ khi chúng lại xuất hiện ở Laptop 4. 
Nếu ở Laptop 3 có 2 tùy chọn ở 13,5 inch và 15 inch thì lối đi của Surface Laptop 4 cũng thế. Nhưng mức cơ bản ở cấu hình thế hệ với sẽ có biến chuyển cao hơn. Có thể tùy chọn về mức RAM 16GB và SSD 256GB. Cách chuẩn cấu hình sẽ được thay đổi và hứa hẹn sẽ có mức cấu hình cao hơn nhằm giúp xử lý các tác vụ được tốt nhất. Sẽ sớm thôi để các bạn có thể biết thêm thông tin về mẫu máy tính xách tay mới này của Microsoft.

Khi nào Surface Laptop 4 sẽ được phát hành?

Hiện nay chưa có thông tin chính xác vào ngày nào Surface Laptop 4 sẽ được phát hành? Nếu dựa vào các mốc thời gian của các sản phẩm đi trước thì dự đoán rằng những thông tin về Surface Laptop 4 sẽ có mặt từ tháng 10 năm 2020. 
Ngày ra mắt Surface Laptop đầu tiên là vào ngày 15 tháng 6 năm 2017. Tiếp đó Surface Laptop 2 được chào mừng vào tháng 10 năm 2018. Và Surface Laptop 3 chính thức lên kệ để trình làng vào tháng 10 năm 2019. Nếu theo tính toán thì khả năng lớn những thông tin và phiên bản mới có thể rơi vào tháng 10 năm 2020. Nhưng với tình hình đại dịch coronavirus cũng đang làm chậm tiến trình sản xuất công nghệ trên toàn cầu. Nên khó có thể nói trước điều gì về ngày ra mắt. Nhưng hi vọng mọi thông tin về Surface Laptop 4 sớm được công bố.
>> Xem thêm: Surface Pro có thể là một trong những PC 5G đầu tiên được hỗ trợ chip cho modem 5G
Hiện Microsoft vẫn dự tính trong năm 2020 có rất nhiều mẫu máy mới, các thiết kế mới được ra mắt như Surface Neo, Surface Duo và những thông tin về Surface Book 3 cũng đang được khá nhiều người quan tâm. Theo thường lệ vào ngày sự kiện của Microsoft thì không chỉ có những mẫu máy được ra mắt mà các thông tin về thế hệ tiếp theo sẽ được giới thiệu đến mọi người. Hi vọng sẽ có điều bất ngờ ở Surface Laptop 4 trong năm nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính win 7, 8,10

Microsoft Surface Headphones 2 có thời lượng pin lên đến 20 giờ

Microsoft Surface Slim Pen 2 hỗ trợ trên những thiết bị nào