Những lợi thế khi sử dụng Surface Go 2

Rất nhiều phân vân trong việc lựa chọn mua Surface Go 2 hay là chọn chiếc máy lớn hơn để tiện sử dụng trong công việc. Surface Go 2 sinh ra đã là chiếc tablet lai, để trở thành chiếc Laptop hoàn chỉnh phải cần có thêm bàn phím. Phụ kiện này phải mua thêm chứ không đi kèm theo máy. Cấu hình của Go 2 cũng chỉ giữ ở mức trung bình nhưng bạn yên tâm khi chọn mua chúng. Bởi chúng có những lợi thế mà nhiều dòng máy khác không có được. Cụ thể những lợi thế đó như thế nào thì hãy cùng đến với nội dung dưới đây nhé!

Những lợi thế tuyệt vời khi sử dụng Surface Go 2

a.      Lợi thế từ thiết kế mỏng nhẹ của Surface Go 2

Điểm mạnh lớn nhất của Surface Go 2 chính là kích thước của máy. Bởi kích thước của thiết bị này chỉ bằng một cuốn sổ ghi chép. Trọng lượng máy chỉ có 500g và kích thước là 10.5 inch. Nhờ vậy mà nó trở thành lựa chọn của rất nhiều người có nhu cầu muốn mang theo máy bên mình. Sẽ dễ dàng hơn để bỏ máy vào túi và mang đi công tác, làm việc hay di chuyển bất cứ nơi đâu.

b.      Tính linh động cực cao

Như đã nói thì máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn mang tính di động cao. Thêm vào đó Surface Go 2 lại trang bị LTE đầy tiện lợi. Vậy nên bạn có ở đâu thì cũng không phải lo lắng về việc truy cập internet. Công việc của bạn sẽ không bị gián đoạn kết nối trong bất cứ tình hướng nào.

Vì đây là chiếc máy tính bảng lai laptop nên người dùng tuỳ chọn biến đổi nó thành nhiều cách sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình. Có thể trở thành chiếc laptop chuyên dụng nếu bạn trang bị cho chúng thêm một bàn phím.

c.      Hiệu năng ổn định giá cả phải chăng

Surface Go 2 sở hữu con Chip Intel Pentium Gold và Intel Core M3 thế hệ thứ 8. Dòng chip này không quá mạnh mẽ, chúng chỉ ở mức ổn định, giúp Surface Go 2 có thể giải quyết các công việc cơ bản. Vậy nên máy có thể làm tốt các tác vụ hằng ngày, công việc văn phòng, trình chiếu, chia sẻ thông tin, giải trí... Thuộc phân khúc tầm trung nên Surface Go 2 có mức giá khá rẻ. Hiện nay người dùng chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng hơn 11 triệu đồng đã có ngay chiếc Go 2 Intel Pentium 4425Y, RAM 4Gb và SSD 64GB. Hoặc bạn có thể lựa chọn các mức cấu hình cao hơn ở các tuỳ chọn RAM 6GB, 16Gb và SSD 128GB, 256GB. Cấu hình của Go 2 sẽ làm hài lòng những ai chỉ thực hiện các công việc cơ bản thường ngày. Nếu bạn muốn lựa chọn mẫu máy này để chơi các tựa game hay làm đồ họa chuyên nghiệp thì có thể nghĩ đến Surface Book, Surface Studio…

Surface Go 2 giá vừa rẻ, dùng rất bền bỉ và tiện lợi và đây chính là lợi thế lớn của thiết bị này. Khó có thể tìm thấy trên thị trường có dòng máy thứ 2 như Surface Go 2 với đầy đủ những ưu điểm vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Kết luận

Hiện nay Surface Go 2 được bán tại Surface Việt với mức giá phải chăng. Chúng tôi còn cung cấp những phụ kiện đi kèm để thiết bị trở nên hoàn hảo hơn. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Surface Việt. Đảm bảo đây là nơi để các bạn trao trọn niềm tin để nhận lại nhưng mặt hàng chất lượng nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi sẽ các bạn có nhu cầu mua sản phẩm này nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính win 7, 8,10

Microsoft Surface Headphones 2 có thời lượng pin lên đến 20 giờ

Microsoft Surface Slim Pen 2 hỗ trợ trên những thiết bị nào