Surface Go 2 có thể đánh bại được Ipad 2020 hay không?

Trong các dòng Surface của Microsoft thì dòng Surface Go là có thiết kế nhỏ gọn nhất. Đây là chiếc tablet đa nhiệm đang được rất nhiều người quan tâm. Có thể nói đối thủ cạnh tranh mạnh nhất của Surface Go chính là các dòng iPad. Hiện nay mẫu mới nhất là Surface Go 2 đã có khá nhiều nâng cấp cải tiến về thiết kế lẫn cấu hình. Nhưng so với đối thủ thì Surface Go 2 có thể đánh bại được Ipad 2020 hay không? Hãy cùng đến với một số phân tích dưới đây để hiểu rõ hơn về Go 2 nhé!

Ưu điểm của Surface Go 2 và Ipad 2020

  • Nếu nói về các công việc giải trí, nghe nhạc, lướt web... thì cả Surface Go 2 và Ipad 2020 đều sử dụng ngang hàng như nhau.

  • Cả hai máy đều có ngoại hình vừa mỏng gọn, nhẹ nhàng. Người dùng có thể dễ dàng bỏ vào túi mang theo bên mình để hỗ trợ công việc, giải trí khi nào cần.

  • Có phụ kiện hỗ trợ kèm theo như bút  cảm ứng, bàn phím.

  • Cả hai máy đều có thiết kế sang trọng đến từ hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới đem đến sự lịch thiệp, đẳng cấp cho người dùng.

  • Surface Go 2 và Ipad 2020 đều có phiên bản được trang bị LTE nên việc làm việc online, lướt web bất cứ nơi nào cũng đều được.

so sánh Surface Go 2


Giữa Surface Go 2 và Ipad 2020 nên chọn máy nào?

1.      Surface Go 2 làm tốt công việc văn phòng hơn.

Lợi thế của Surface Go 2 chính là trang bị hệ điều hành Windows 10 và tối ưu với ứng dụng Microsoft Office  trên máy. Nên các công việc văn phòng Go 2 dễ dàng thực hiện tốt hơn. Đối với việc văn phòng thì chiếc Ipad 2020 lại không đi chuyên sâu, mặc dù vẫn có khả năng thực hiện ứng dụng Office. Nhưng không thể hoàn hảo như trên Surface Go 2. Vậy nên nếu bạn nào làm công việc văn phòng thì cân nhắc khi mua Ipad 2020 để làm nhé!

>>Đánh giá chi tiết Surface Go 2 sau 1 tuần sử dụng - Mình thật sự bất ngờ !!



2.      Surface Go 2 nắm giữ vai trò làm laptop tốt hơn

Cả Surface Go 2 và Ipad 2020 đều có thể lắp thêm bàn phím để trở thành chiếc laptop. Nhưng thiết kế của Go vẫn có nhiều ưu điểm hơn khi trở thành chiếc laptop. Thông qua chân đế  kickstand có thể mở rộng đến 165 độ, cho phép người dùng có thể sử dụng sản phẩm một cách vô cùng linh hoạt. Điều này cho phép Go 2 có thể làm việc tốt ngay khi đặt trên đùi hoặc  thậm chí là mở rộng tạo thành một mặt phẳng hơi nghiêng so với mặt bàn.

3.      Phụ kiện đi kèm của Surface Go 2 rẻ hơn so với phụ kiện của iPad

Để có thể trở thành chiếc Laptop thực thụ thì Surface Go 2 cần phải mua thêm bàn phím Type Cover. Hoặc muốn vẽ, viết, ghi chú, phác thạo thì cần phải có bút Surface Pen. Ngoài ra còn có chuột hay touchpad...Các phụ kiện này đều không kèm theo máy mà người dùng phải mua thêm. Tuy nhiên so sánh giữa giá thì ta thấy giá phụ kiện đi kèm của Surface Go 2 rẻ hơn so với phụ kiện của iPad.

4.      Cấu hình Surface Go 2 rất ổn định

Cấu hình của Surface Go 2 mặc dù không phải điểm mạnh của máy, thẩm chí các thông số kỹ thuật kém hơn so với iPad 2020. Tuy vậy, Surface Go 2 lại rất ổn định, bền bỉ và luôn làm tốt vai trò ngay cả khi là chiếc laptop.

Kết luận

Với những chia sẻ trên thì có thể đánh giá một cách khách quan thì chiếc Surface Go 2 luôn là đối thủ đáng gờm của iPad 2020. Để chọn lựa giữa hai máy này thì còn tùy vào nhu cầu cùng sở thích của người dùng. Mỗi máy đều có điểm nổi bật riêng, nhưng nếu bạn lựa chọn Surface Go 2 thì hãy đến ngay với Surface Việt nhé! Hiện tại cửa hàng đang phân phối dòng máy này với nhiều mức cấu hình cho các bạn lựa chọn. Hãy liên hệ để chúng tôi tư vấn và báo giá chi tiết cho các bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính win 7, 8,10

Microsoft Surface Headphones 2 có thời lượng pin lên đến 20 giờ

Microsoft Surface Slim Pen 2 hỗ trợ trên những thiết bị nào