Những cải tiến đáng kể trên Surface Pro 8 ra mắt cuối năm 2020

Dựa vào các mốc thời gian đã cho ra mắt Surface Pro 6, Surface Pro 7 trước đây thì cứ theo đúng chu kỳ thì khả năng Surface Pro 8 sẽ ra mắt vào tháng 10 năm 2020. Nếu bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh CoV 19 thì muộn nhất cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021 thì Pro 8 này mới sẵn sàng trình làng. Dưới đây là một số dự đoán về những cải tiến đáng kể trên Surface Pro 8 sắp ra mắt. Hi vọng những dự đoán này sẽ sớm xuất hiện để làm hài lòng những kỳ vọng của Fan Surface.

Dự đoán những cải tiến trên Surface Pro 8

Có thể nói dòng Surface Pro là một trong những dòng bán chạy nhất của Microsoft. Hiện đang có mặt trên thị trường thế hệ thứ 7 là Surface Pro 7 và thêm vào đó là Surface Pro X mới ra mắt đã gây nhiều ấn tượng cho người dùng.

>>Những điều mình mong đợi ở Surface Pro 8 | Để có thể vượt qua Macbook của Apple !!



Sẽ sớm thôi, một chiếc Surface pro nâng cấp sẽ ra mắt vào thời gian sắp tới. Cụ thể chính xác vào ngày nào thì cần một thông tin chính xác ở phía Microsoft đưa đến. Một số phỏng đoán về những cải tiến trên Surface Pro 8 có thể là:

a.      Màn hình sẽ tràn viên

Đây là điều mà rất nhiều người mong muốn thấy được trên chiếc Surface Pro 8 sắp ra mắt. Khi mà Surface Pro 7 vẫn luôn giữ thiết kế cũ và đã khá lỗi thời. Vừa qua thì Microsoft cũng đã mang đến một thiết kế mới có tên là Surface Pro X, với phần viền màn hình khá mỏng nhưng vẫn chưa đủ để thỏa lòng người sử dụng. Với xu hướng ngày nay là phần viền màn hình mỏng và thẩm chí là không có viền đang thịnh hành. Hy vọng sẽ có những cải cách trên Surface Pro 8.

b.      Cải tiến cổng kết nối

Thunderbolt  3 là chuẩn kết nối cao cấp giao tiếp hiện nay. Hầu hết nó đã xuất hiện trên các dòng máy tính xách tay, máy tính bảng. Tuy nhiên các mẫu Surface dường như vẫn chưa cải tiến đều này. Có thể trên Surface Pro 8 sẽ xuất hiện cổng kết nối Thunderbolt  3 để cải thiện tốc độ truyền tải.

c.      Thời lượng pin lâu hơn

Một điểm khá là thất vọng trên Surface Pro 7 là thời lượng pin chỉ kéo dài 10 tiếng đồng hồ thay vì là 13 tiếng như trên Pro 6 trước đây. Mong rằng mức pin sẽ cao hơn bản tiền nhiệm. Có thể điều này sẽ được thay đổi bởi các đây không lâu đã có những bằng sáng chế của Microsoft gửi đi, và chúng liên quan đến pin của Pro 8. Khả năng là Surface Pro 8 sẽ được trang bị hai nguồn, một là pin thông thường như cũ và hai là pin chạy bằng năng lượng mặt trời. Điều này sẽ cải tiến được thời gian sử dụng máy trong bất cứ hoàn cảnh nào.

d.      Giá thành sẽ giảm

Năm 2020 là năm khó khăn với các nền kinh tế trên toàn cầu bởi chịu ảnh hưởng bởi dịch Cov 19. Nên hi vọng rằng các nhà sản xuất tính toàn để đưa ra một mức giá phù hợp. Có thể sẽ có những cải tiến trên Surface Pro 8, nhưng giá thành không tăng cao so với Surface pro 7.

e.      Cấu hình mạnh mẽ hơn

Cho dù Surface pro 7 đang làm rất tốt, nhưng có lẽ người dùng sẽ cần nhiều hơn như vậy trong cấu hình của máy. Có thể là một con chip mới hay card đồ họa được nâng cấp hoặc SSD cũng sẽ có sự thay đổi để cho tốc độ xử lý công việc được mượt mà hơn.

Không khó có thể đoán được rằng Surface Pro 8 khả năng cao là vào cuối tháng 10 năm nay. Bởi trước đây hầu hết các dòng Surface Pro đều được ra mắt vào tháng 10 mỗi năm. Lần này sẽ không ngoài dự định và đã trở thành mốc thời gian quen thuộc của nhiều người đang muốn tìm và săn đón mẫu máy này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính win 7, 8,10

Microsoft Surface Headphones 2 có thời lượng pin lên đến 20 giờ

Microsoft Surface Slim Pen 2 hỗ trợ trên những thiết bị nào