Người dùng hi vọng điều gì trên Surface Laptop 4

Được biết rằng các mốc thời gian cho ra mắt mẫu Surface Laptop thường vào cuối mỗi năm. Khi mà Surface Laptop 2 được bán trong tháng 10/2018. Surface Laptop 3 lên kệ vào tháng 10/2019 thì khả năng Surface Laptop 4 sẽ sớm xuất hiện trong cuối năm 2020. Rất nhiều người đang chờ đợi mẫu máy mới và hy vọng sẽ có những thay đổi tích cực xảy ra trên mẫu Surface truyền thống này.

Những hi vọng về sự thay đổi của Surface Laptop 4

Người dùng vẫn tin tưởng rằng Surface Laptop 4 sẽ sớm xuất hiện vào cuối năm nay. Bởi trong thời gian qua thì Microsoft làm việc rất tốt, đã phát hành ra rất nhiều dòng thiết bị Surface cực ổn định. Một trong những chiếc máy được hãng đầu tư và luôn quan tâm chính là dòng Surface Laptop. Dường như đều đặt 2017,2018, 2019 đều có ra một bản Surface Laptop mới. Vậy tính ra thì chắc chắn năm 2020 này cũng sẽ không phải là trường hợp ngoại lệ.

những thay đổi trên Surface Laptop 4



Được đánh giá là chiếc máy ở tầm trung gây ấn tượng về thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình cao, thời lượng pin lớn. Nhiều khách hàng bị chinh phục bởi những thiết kế đó, tuy nhiên họ vẫn muốn thấy được nhiều hơn thế trên Surface laptop 4 sắp ra mắt. Cụ thể như:

a. Hy vọng tuổi thọ pin sẽ dài hơn

Pin là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người khi sử dụng Laptop vì vậy người dùng mong muốn Microsoft sẽ cung cấp cho Surface Laptop 4 một hiệu suất pin tốt hơn ở thế hệ cũ. Surface Laptop 3 – có thể sử dụng hơn 10 giờ đồng hồ và có thể Laptop 4 sẽ làm được nhiều hơn như vậy.

b. Thay đổi là một chút ở thiết kế

Mặc dù thiết kế trên Laptop 3 khá là hoàn hảo, bị hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng nhiều người vẫn muốn có thiết kế vải bọc Alcantara sẽ trở lại. Thêm vào đó là phần trọng lượng kích thước thay đổi thì càng tốt hơn bao giờ hết.

c. Cổng Thunderbolt 3 nên xuất hiện

Nhiều người khá thất vọng khi cả Surface Book 3 vừa ra mắt cũng không được trang bị cổng Thunderbolt 3. Và rất mong muốn Microsoft sẽ trang bị cho Surface Laptop 4 cổng kết nối này. Hoặc thêm các cổng khác như đầu đọc thẻ SD thay vì chỉ có một USB 3.0 và một cổng USB-C như trên thế hệ cũ.

d. Hãy cải tiến sức mạnh

Người dùng muốn thấy một Surface Laptop 4 mạnh mẽ có thể thực hiện các công việc nặng thay vì chỉ chỉ giải quyết được công việc văn phòng hay cơ bản khác. Surface Laptop 3 cũng chỉ đi kèm với đồ họa tích hợp vậy nên cần có một GPU chuyên dụng hơn trên Surface Laptop 4. Người dùng cảm thấy cấu hình của máy chưa đủ để sẵn sàng cho những trải nghiệm cao cấp hơn. Hãy làm điều gì đó để giúp mẫu máy này có thể cạnh tranh với Macbook Pro hay các đối thủ khác.


e. Giá cả

Trước đây, Microsoft giữ ở mức 999$ cho thiết bị cơ bản khi ra mắt. Nhưng nếu có những thay đổi đáng kể thì có lẽ là một lựa chọn khá hoàn hảo cho mức giá đó. Nhưng nếu có đi kèm bút cảm ứng với máy và đảm bảo phù hợp túi tiền cho khách hàng vẫn sẽ là điều tuyệt vời nhất.
Hi vọng những gì khách hàng mong muốn sẽ được Microsoft cân nhắc. Tuy nhiên còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố, đặc biệt tình hình dịch Covid 19 đang khá là phức tạp. Có thể sẽ ảnh hưởng đến ngày ra mắt của Surface Laptop 4. Surface Việt sẽ liên tục cập nhập tin tức về mẫu máy mới này cho quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính win 7, 8,10

Microsoft Surface Headphones 2 có thời lượng pin lên đến 20 giờ

Microsoft Surface Slim Pen 2 hỗ trợ trên những thiết bị nào