Surface Go 2 vừa ra mắt với viền cực mỏng đẹp

Microsoft vừa công bố một loạt sản phẩm mới mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng. Trong số các sản phẩm đó đáng chú ý nhất là chiếc Surface Book 3 và Surface Go 2. Nếu Surface Book 3 chỉ nâng cấp cấu hình mà không có gì thay đổi về thiết kế. Thì Surface Go 2 lại có cả hai, vừa thay đổi về thiết kế, vừa thay đổi về cấu hình. Ngay trong bài viết này, chúng ra sẽ cùng tìm hiểu về Surface Go 2 ngay nhé!

Thiết kế mới của Surface Go 2

Sau gần 2 năm ra mắt chiếc máy được cho là nhỏ gọn nhất trong tất cả dòng Surface, thì Surface Go đã chính thức có bản kế nhiệm. Thiết kế màn hình của Surface Go 2 là màn hình PixelSense kích thước 10.5 inch, kích thước này lớn hơn so với thế hệ cũ. Vẫn là hỗ trợ cảm ứng, độ phân giải được tăng lên là 1.920 x 1.280 cho mật độ điểm ảnh 220 ppi. Thêm vào đó là bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 để bảo vệ tốt cho màn hình. Với độ phân giải Full HD nên cho hình ảnh thêm chân thực và sống động nhất. 


Nếu trước đây người dùng thấy màn hình của Surface Go có viền rất dày thì đến với thế hệ mới Microsoft đã cải tiến được điều này. Vì độ rộng màn hình được tăng lên nên làm cho phần viền màn hình mỏng hơn, vẫn giữa nguyên tỷ lệ 3:2. Surface Go 2 đi kèm với USB-C đơn, Surface Connect, đầu đọc thẻ nhớ microSD và jack cắm âm thanh 3.5 mm trong bộ cổng kết nối. Trong lượng của máy cũng có phần thay đổi, chúng nặng hơn là 544 gram và 553 gram cho các mẫu Wifi và LTE so với bản cũ là kế nhiệm 522 gram và 532 gram.
>>Những cải tiến trên Surface Go 2 so với thế hệ trước đó

Hệ điều này trên Surface Go có thể là Windows 10 Home S Mode hoặc Windows 10 Pro. Chiếc máy mới này có phụ kiện bàn phím với các màu như: Bạch kim, đen, đỏ anh túc và xanh băng.

Cấu hình Surface Go 2 thay đổi như thế nào?

Không chỉ thay đổi về thiết kế mà ngay cả cấu hình Surface Go 2 cũng thay đổi đáng kể. Nâng cấp tiêu chuẩn hệ vi xử lý Pentium Gold 4415Y lên CPU Intel Pentium Gold 4425 Y và cung cấp thêm tùy chọn Intel Core M3 thế hệ thứ 8, đi kèm card đồ họa Intel UHD 615 tích hợp. Đây là một trong những cải tiến của mẫu máy nhỏ gọn này. 


Về bộ nhớ lưu trữ thì vẫn có các tùy chọn 64GB hoặc SSD 128 GB, cùng RAM 4GB hoặc 8GB. Mặc dù chỉ là những thay đổi nhỏ nhưng hiệu năng của máy được cải tiến tốt hơn so với bản cũ. Và cũng như bản cũ, Surface Go 2 vẫn được trang bị thêm bản LTE.
>>Xem thêm: Tìm hiểu về cấu hình của Surface Book 3 vừa mới ra mắt
Một cải tiến nữa là dung lượng pin của máy thay đổi đáng kể vì chúng được tích hợp viên pin dung lượng lớn nên cho thời gian sử dụng liên tục trong 10h. Máy có khả năng quay video Full HD và camera sau 8 MP. Tất cả những thay đổi này đang được rất nhiều người mong chờ máy được bán sớm ở Việt Nam.
Tạm kết
Giá khởi điểm khi ra mắt là 399 USD, mức giá này mức giá không đổi so với lúc ra mắt của thế hệ trước. Quả thực đây là chiếc máy đáng mua nhất trong năm nay. Để được đặt hàng trước thì quý khách hàng liên hệ với Surface Việt, chúng tôi sẽ giúp bạn sớm sở hữu chiếc Surface Go 2 sớm nhất khi máy về đến thị trường Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính win 7, 8,10

Microsoft Surface Headphones 2 có thời lượng pin lên đến 20 giờ

Microsoft Surface Slim Pen 2 hỗ trợ trên những thiết bị nào