Surface Studio 2 với màn hình “siêu đẹp siêu khổng lồ”

Surface Studio 2 là một siêu phẩm của Microsoft, đây làm mẫu máy tính để bàn đẹp và sáng giá nhất hiện nay. Đặc biệt khi Studio 2 sở hữu một màn hình “siêu đẹp siêu khổng lồ” khiến nhiều đối thủ khác phải e sợ. Cũng nhờ màn hình này nên mẫu máy này đã chiếm được ưu thế trên thị trường cũng như được nhiều người đánh giá cao trong khi sử dụng. 

Màn hình Surface Studio 2 vạn người mê

Với màn hình cảm ứng PixelSens 28-inch, cho độ phân giải 4500 x 3000 (192 DPI ) đem đến hình ảnh chân thực sắc nét nhất. Đây là mẫu máy tính AIO (All-in-one) có màn hình LCD mỏng nhất hiện nay với độ mỏng chỉ 12,5 mm.



Tuy nhiên điểm mỏng chưa phải là điều gây thích thú cho người dùng. Mà phải kể đến đó là khả năng hiển thị và tương tác của Surface Studio 2. Hãng đã mang đến một thiết kế màn hình có khả năng hỗ trợ cảm ứng 10 điểm và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass cực bền bỉ.
Với công nghệ TrueColor nên đã giúp màn hình thể hiện các hình ảnh rực rỡ và sắc nét hơn, chân thực như ngoài đời sống. Thêm một đặc điểm nữa là màn hình của Surface Studio sở hữu 13,5 triệu điểm ảnh, nhiều hơn 63% so với một chiếc TV 4K hiện nay. Đây là điểm đáng kinh ngạc cho chiếc máy này. Đặc biệt với màn hình sáng hơn 38% so với phiên bản đời đầu, thêm vào đó độ tương phản cao hơn khoảng 22%. Chính vì thế khi làm việc trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào cũng đều phù hợp, không bị quá chói hay bị lóa mắt. 
Một điểm cộng nữa cho màn hình vạn người mê này chính là công nghệ hình ảnh mà Microsoft đã tích hợp trên máy đã cho phép chuyển đổi giữa các hệ màu DCI-P3 và RGB vậy nên mỗi hình ảnh đem đến khi nhìn thấy sẽ có chiều sâu hơn đồng thời thể hiện gam màu chuẩn, đẹp rực rỡ hơn. 

Màn hình Surface Studio 2 với bản lề đặc biệt

Phần bản lề của máy vẫn được hoàn thiện một cách cực kỳ chắc chắn và sắc sảo. Với khả năng nâng đỡ được màn hình có độ nặng hơn 6kg một cách dễ dàng, cho phép nâng lên hạ xuống chỉ với những cái đẩy tay nhẹ nhàng. Vậy nên giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh vị trí phù hợp cho công việc của mình hơn. 
Khi màn hình được hạ xuống một góc dường như song song với mặt bàn thì Surface Studio 2 sẽ trở thành một tấm bảng vẽ “siêu to siêu khổng lồ” rất tiện dụng.
Với tỷ lệ màn hình là 3:2 nên rất phù hợp với những người làm thiết kế, đồ họa chuyên nghiệp. Microsoft cũng giới thiệu các phụ kiện hỗ trợ kèm theo màn hình như Surface Pen có độ nhạy áp lực đạt 1.024, giúp khả năng viết và vẽ như bút thật. Và Surface Dial để trải nghiệm thiết kế, vẽ một cách hoàn hảo nhất trên màn hình.

Sức mạnh đồ họa của Surface Studio 2

Để tăng cường cho khả năng đồ họa của máy, Microsoft còn kết hợp vi xử lý đồ họa GeForce GTX 980M bộ nhớ 4GB cho mẫu Surface Studio 2 này. Chính nhờ vậy nên máy sẽ có thêm 50% sức mạnh đồ họa so với đời đầu. 
Surface Studio 2 còn trang bị SSD lên đến 2TB bên trong cùng với bộ nhớ RAM 32GB. Kết hợp bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7 đã mang lại sức mạnh cho chiếc máy này.
>>Xem thêm: Bàn phím cho máy tính bảng tốt nhất
Nếu bạn muốn sở hữu chiếc máy tính với màn hình siêu đẹp, siêu khổng lồ này thì đừng chần chừ nữa mà hãy liên hệ ngay với Surface Việt, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ, báo giá chính xác cho các bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính win 7, 8,10

Microsoft Surface Headphones 2 có thời lượng pin lên đến 20 giờ

Microsoft Surface Slim Pen 2 hỗ trợ trên những thiết bị nào